Các loại cửa cuốn …

Các loại cửa cuốn cao cấp đẹp hiện nay

Các loại cửa cuốn cao cấp đẹp hiện nay

Mang lại sự tiện lợi , an toàn mang tính thẩm mỹ cao là những điều mà Cửa cuốn cao cấp mang lại cho người sử dụng. Không những vậy cửa cuốn cao cấp còn góp phần giảm thiểu các tai nạn cho người sử dụng như chống cháy,chống nâng,cách âm, cách nhiệt, tốc độ cao…

Lựa chọn Cửa cuốn đẹp đồng thời tính thẩm mỹ cũng được nâng cao để tạo nên một tổng thể không gian hài hòa và trang nhã. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà người dùng lựa chọn các loại cửa cuốn tự động, cửa cuốn thế hệ mới.

Nhằm mang lại cho người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn chúng tôi đưa ra các loại cửa cuốn cao cấp hiện nay.

Cua-Cuon-Cao-Cap
Cửa cuốn cao cấp sự lựa chọn hoàn hảo
Lựa chọn Cửa cuốn cao cấp Đẹp

Các loại cửa cuốn cao cấp hiện nay đã khắc phục được những khuyết điểm của loại cửa cuốn truyền thống, nâng cao tính năng về một loại cửa cuốn hiện đại và nhiều chức năng đặc biệt như:tự dừng khi có vật cản,chống cháy,chống nâng,cách âm, cách nhiệt, tốc độ cao…

Tính thẩm mỹ cũng được cải thiện tổng thể nhà sản xuất đưa ra các mẫu cửa cuốn đẹp dành cho người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn các mẫu cửa cuốn đẹp hơn.

Các Cửa cuốn cao cấp

1. Cửa cuốn đức

Được sản xuất theo công nghệ đức với dòng cửa cuốn được đưa ra thị trường đảm bảo an toàn , chất lượng tốt nhất. tính thẩm mỹ cao mang lại cho người dùng những tiện ích nhất định

Công nghệ sản xuất lắp đặt Cửa cuốn với trình độ kỹ thuât công nghệ đức luôn đứng top đầu thế giới với sản phẩm Cửa cuốn đức luôn được sản xuất với quy trình hiện đại nhất đảm bảo được chất lượng bền vững cho cửa cuốn.

2. Cửa cuốn khe thoáng

Được thiết kế hiện đại với vật liệu nhôm hợp kim định hình không xoắn theo các mức độ AL6063 JIS 4100:1999… với độ dày mỗi lớp khác nhau, thiết kế hai lớp chắc chắn nâng cao khả năng chịu lực hay sự va đập mạnh. Ngoài ra, bề mặt sản phẩm còn được phủ bằng một lớp sơn tĩnh điện chuyên dụng, có khả năng hạn chế sự phai màu hay rỉ sét.

Các thanh nan được thiết kế thành hệ thống các lỗ hình oval, hình thang hay hình chữ nhật giúp tấm cửa thêm sự tinh tế và thoáng đãng.

3.Cửa cuốn tốc độ cao

cửa cuốn tốc độ cao với ưu điểm nhanh chóng tiện lợi được ứng dụng trong vận chuyển lưu thông hàng hóa, thích hợp với các kho hàng, hầm gởi xe, đảm bảo tối ưu hóa vấn đề luân chuyển hàng hóa nhanh chóng mà không bị gián đoạn. Đồng thời, cửa tốc độ cao được ứng dụng trong môi trường có nhiệt độ, áp xuất không khí, phòng lạnh đòi hỏi phải đảm bảo giảm tối đa sự thất thoát về nhiệt và năng lượng. Việc này cũng sẽ tiết kiệm được nhiều năng lượng điện hơn.

4. Cửa cuốn chống cháy

Với thiết kế đặc biệt, các thanh cửa được làm bằng thép bền chắc có khả năng chống cháy, với độ dày của nan lên đến 1,2mm cùng với hệ thống tự động đóng khi có trường hợp hỏa hoạn xảy ra, đảm bảo ngăn chặn được sự truyền lửa (khói) được nơi bị cháy với các khu vực còn lại trong vòng từ 2 – 4 giờ.

Kết hợp với hệ thống báo động và các phương pháp phòng cháy chữa cháy khác, cửa cuốn chống cháy phát huy chức năng cách nhiệt hoặc kéo dài thời gian bảo vệ tài sản để công tác chữa cháy được thực hiện tốt và đạt hiệu quả cao hơn.

Trên đây là một số loại cửa cuốn công nghệ cao được đánh giá là các cửa cuốn có thiết kế đẹp và trang nhã nhất.

Tags:,