Giới thiệu

                                                                                                          Tem chính hãng Nhôm VIệt Nhật





Công ty Cổ Phần Nhà Máy Nhôm Việt Nhật là doanh nghiệp có 100% vốn đầu tư trong nước, hoạt động trong lĩnh vực sản xuất Profile Nhôm thanh định hình. Bắt nguồn từ thực tế nhu cầu người tiêu dùng về sản phẩm nhôm thanh ngày càng lớn, phục vụ cho nhiều lĩnh vực khác nhau vì tính ưu việt của nhôm thanh, công ty Cổ Phần Nhà Máy Nhôm Việt Nhật đã đầu tư đồng bộ dây chuyền sản xuất nhôm thanh chất lượng cao theo tiêu chuẩn của Mỹ, Úc, Nhật Bản. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất nhôm định hình cùng đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, sáng tạo, nhiệt tình trong công việc, công ty đã từng bước đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường với những sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế.

         Sản phẩm chủ lực của công ty gồm nhôm thanh định hình dùng để lắp đặt các loại sản phẩm cửa sổ, cửa đi, cửa lùa, lam chắn nắng, mặt dựng cho các công trình cao tầng. Chúng tôi không chỉ quan tâm đến những yếu tố về chất lượng và độ chính xác cao trong sản xuất, những mặt hàng đòi hỏi trong ngành mà còn chú trọng đến những yếu tố nâng cao vẻ đẹp và sang trọng của sản phẩm.

          Với mục tiêu chất lượng đẹp và mềm mại. Công ty đã cho ra đời sản phẩm mới cửa đi Việt Nhật (TT 688) đạt tiêu chuẩn châu Âu, được người tiêu dùng đánh giá cao sản phẩm tốt và sang trọng. Sản phẩm thanh Profile được sản xuất trên hệ thống dây chuyền khép kín từ khâu nguyên liệu hợp kim nhôm cho đến khâu thành phẩm cuối cùng. Cùng với đó, hệ thống quản lý và kiểm tra đảm bảo chất lượng được vận hành theo tiêu chuẩn ISO 9001: 2008.    9001: 2015

          Để có được thành công như ngày hôm nay,công ty Cổ Phần Nhà Máy Nhôm Việt Nhật xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã tín nhiệm và hợp tác với chúng tôi trong suốt thời gian qua. Đáp lại tấm chân tình đó, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho Quý khách hàng sự hài lòng bằng các sản phẩm chất lượng cao với giá thành hợp lý nhất.

                                                                                                                                                            Trân trọng! 
Tags: